TOP 10 Mẫu Phòng Thờ Hiện Đại Nhất Năm 2020

TOP 10 Mẫu Phòng Thờ Hiện Đại Nhất Năm 2020

TOP 10 Mẫu Phòng Thờ Hiện Đại Nhất Năm 2020

Ngày đăng: 11:49 AM, 26/08/2020
TOP 10 Mẫu Phòng Thờ Hiện Đại Nhất Năm 2020

Trong tâm linh của mỗi người Việt Nam ta, phòng thờ luôn có một vị trí linh thiêng và quan trọng nhất trong ngôi nhà. Không chỉ là nơi thể hiện văn hoá tín ngưỡng, đây còn là nơi con cháu bày tỏ lòng hiếu thảo với ông bà tổ tiên, tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn đến các thế hệ trước của gia đinh. Chính vì thế, lựa chọn và thiết kế không gian thờ cúng trong mỗi gia đình luôn được chú trọng và cẩn thận, từ vật liệu cho đến cách bài trí đều được lưu tâm một cách tuyệt đối.

Phòng thờ là nơi không thể đặt tuỳ tiện và bày trí sơ sài, qua loa. Phòng thờ là nơi trang nghiêm và thiêng liêng, vì thế vị trí đặt phải được xem xét thật kỹ theo những yếu tố tâm linh và phong thuỷ của ngôi nhà. Mỗi nhà, mỗi gia chủ có những vị trí đặt khác nhau, nên vấn đề này phải được tính toán kỹ càng.

Thiết kế và bài trí phòng thờ phù hợp sẽ mang lại cảm giác ấm cúng và tạo một niềm tin tâm linh rất tốt cho gia chủ. Kiến trúc Làng Việt đã chắt lọc ra được 10 mẫu hiết kế phòng thờ đẹp nhất do các Kiến Trúc Sư giàu kinh nghiệm thiết kế. Chắc chắn đây là những mẫu phòng thờ mà các gia chủ tương lai đang tìm kiếm và quan tâm.

 

 

 

Phòng thờ được thiết kế với những hoa văn đơn giản và màu sắc trầm tối, tạo sự trang nghiêm và ấm cúng. Mẫu phòng thờ này phù hợp với những ngôi nhà có phòng thờ rộng lớn, phòng thờ được bố trí ở một phòng riêng biệt, nơi đây có đủ diện tích để các con cháu có thể đoàn tụ và thờ cúng gia tiên.

 

 

 

Phòng thờ mang hơi thở truyền thống khá đậm nét với những chi tiết chạm trổ đậm chất Á Đông, những chi tiết chạm trổ tinh tế và cầu kỳ mang đến cảm giác linh thiêng và tôn kính. Ánh sáng tự nhiên rọi vào, làm phòng thờ sáng hơn, không còn cảm giác u tối và lạnh lẽo.

 

 

 

 

 

Phòng thờ tuy được thiết kế đơn giản nhưng các chi tiết gỗ rất bắt mắt và uy nghiêm. Từ vách tường, vách ngăn đến bàn thờ đều sử dụng chất liệu gỗ như những ngôi nhà truyền thống xưa của người Việt Nam, nhưng được cách tân với những chi tiết hoa văn hiện đại đơn giản. Đây là một phòng thờ thể hiện được sự đầu tư tỉ mỉ của gia chủ.

 

 

 

 

Với thiết kế phòng thờ này, bạn sẽ nghĩ ngay đến sự yên tĩnh và thanh tịnh. Phòng thờ được thiết kế với không gian rộng rãi và các chi tiết bày trí tinh tế và sắc sảo. Đây sẽ là một nơi lý tưởng để bạn thờ cúng tổ tiên, ông bà và đọc sách, kinh phật.

 

 

 

 

 

 

 

Kiểu thiết kế đơn giản, xong nét nổi bật ở đây là đã truyền tải vào thiết kế thông điệp của đạo phật. Kiểu dáng không cầu kỳ nhưng hoa văn thì mang nét đặc thù rất riêng. Chắc chắn kiểu thiết kế này sẽ mang lại cho gia chủ sự thanh tịnh và bình yên cho gia đình.

 

 

 

 

Với kiểu thiết kế này, không gian thờ cúng luôn có vẻ tôn nghiêm và ấm áp không thể bỏ qua được, phòng thờ này mang đến cho gia chủ cảm giác thật sự thanh tịnh.

 

 

 

Thiết kế tương đối gọn, rất hợp lý tốn không nhiều không gian, song vẫn bảo đảm được công năng và đẹp mắt nữa.

 

 

 

 

Đây là mẫu phòng thờ hiện đại đơn giản nhất, mang lại cảm giác gần gũi và ấm cúng. Không cần quá cầu kỳ trong thiết kế bàn thờ, đơn giản chỉ là một kệ được bố trí ở một nơi phù hợp và trang trọng.

 

Nguồn: ảnh sưu tầm trên internet

 

 

Trên đây là những mẫu phòng thờ đẹp nhất hiện nay. Hi vọng bạn có thể tham khảo và chọn được mẫu bạn ưng ý nhất để dành cho căn nhà trong tương lai của bạn nhé!

 

 

 

Để được hỗ trợ chi tiết hơn, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

KIẾN TRÚC LÀNG VIỆT                                         

Địa chỉ:        127 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình

Điện thoại:   0966.899.982 - 0944.444.011

Website:       kientruclangviet.com

Email:          kientruclangviet@gmail.com

Chia sẻ:
ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI
KIẾN TRÚC LÀNG VIỆT
KIẾN TRÚC LÀNG VIỆT
KIẾN TRÚC LÀNG VIỆT
KIẾN TRÚC LÀNG VIỆT
KIẾN TRÚC LÀNG VIỆT
KIẾN TRÚC LÀNG VIỆT
Đang online: 2 | Tổng truy cập: 375947
Facebook chat